Uncategorized

Journey of Us

Andami namang bitter,
Wala daw kasing forever.
Maraming hindi naniniwala,
Parati kasing nauuwi sa wala.
Pero sabi ko, “bahala na”.
“Bahala ka na tadhana”.
Ikaw naman may pakana,
Inutusan mo si kupido, diba?
Kaya ito ako, natamaan ng sobra.
Of all people, bakit ako pa?
Hindi naman sa hindi ako handa.
Pero kasi, ambilis mo namang pumana.

I’ll just go with the flow daw,
Kasi hindi naman nauubos ang araw.
Pero I just want to thank you,
My own little cupido.
For letting me feel loved again,
Wag lang sana akong mainsane.
Sana magtuloy-tuloy nato,
Sana ako na ang para sayo,
Kasi ayoko ng maging panandalian to.
Mahal na nga ba kita?
At natamaan na sayo sinta?
Parati nalang kasi akong nakangiti,
Tuwing ikaw ay bumabati,
Mapa-“goodmorning” to “goodnight”,
Ayoko ng mawala ka in my sight,
Mas lalong lalo na sa aking heart.

Kapit lang tayo sa isa’t isa,
Dahil dito mag-uumpisa,
Ang journey nating dalawa.
Wag ka na sanang mawala ha?
Kasi mahal na kita ng sobra.

xoxo,

FINAAL

Leave a Reply

