TAYO

Hindi ko alam, hindi ko alam

Kung saan ito magpapatungo.

Ako’y magbulag-bulagan nalang,

Sa realidad na hindi naman tayo.

Ikaw, ikaw, oo, ikaw!

Mahal kita, oo, sobrang mahal na kita,

Pero what’s the catch?

Puso ko iyo ng na-snatch.

Minsan hindi ko maintindahan,

Minsan sweet, minsan nagkakasawaan,

Mga lalaki nga naman.

Paano, paano ko ba maipapaliwanag,

Ako na ay iyong nabihag,

Ako, ako, oo ako!

Hindi ako perpekto,

Hindi ako yung tipong gusto mo,

Pero bakit ganito?

Bakit nangyayari ito?

Ano nga ba ang pakay mo?

Mahal mo nga ba ako or laro lang ito?

Marami ako tanong,

Na ang sagot ay na sa iyo lamang.

Sa bawat galaw,

Sa bawat pag sinag ng araw,

Ikaw, Ikaw, oo, Ikaw,

Ikaw lang ang laman nito,

Ikaw lang ang tinitibok ng puso ko.

Paano? Paano ko mapipigilan,

Kung pati ako mismo,

Nararamdaman ko’y hindi ko na maintindihan.

Walang “TAYO”

Walang IKAW at AKO

Mundo ko’y sobrang gulo,

Ano nga ba tawag dito?

Nagmamahalan pero wala namang TAYO.

Leave a Reply

